Trang chủ
>
Chương trình khuyến mại "Vui cùng thần tượng"

Chương trình khuyến mại "Vui cùng thần tượng"

1.      Tên chương trình: Vui cùng thần tượng

2.      Website: http://haloidol.vn

3.      Wapsite: http://haloidol.vn

4.      Thời gian thực hiện:

         Từ 0h00:00 ngày 28/04/2016 đến hết 23h59:59 ngày 26/07/2016 (90 ngày)

5.      Hàng hóa, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói “Tổng hợp”, gói “Nhạc”, gói “Phim”, gói “Truyền hình”, gói “Thể thao”.

      6.      Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

      7.      Hình thức khuyến mại: Cộng tiền trực tiếp vào tài khoản khi duy trì sử dụng dịch vụ và Tích điểm trúng thưởng

      8.      Đối tượng:

                  -  Chương trình khuyến mại áp dụng cho các thuê bao MobiFone hoạt động 2 chiều trên mạng, cụ thể như sau:

                  +  Các thuê bao chưa từng đăng ký gói “Tổng hợp”, gói “Nhạc”, gói “Phim”, gói “Truyền hình”, gói “Thể thao”

                  +  Hoặc các thuê bao đã đăng ký gói cước “Tổng hợp”, gói “Nhạc”, gói “Phim”, gói “Truyền hình”, gói “Thể thao” nhưng đã hủy trước thời gian khuyến mại

                  +  Hoặc các thuê bao có sử dụng gói cước “Tổng hợp”, gói “Nhạc”, gói “Phim”, gói “Truyền hình”, gói “Thể thao” trong ngày 27/04/2016.

                   -  Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần dịch vụ Truyền thông VietNamNet Icom và các thuê bao Fast Connect không được tham dự chương trình.

           9.      Cơ cấu giải thưởng: 

STT

Cơ cấu

giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Giá trị (VNĐ)

Số lượng

Thành tiền (VNĐ)

1

Giải topup

Thẻ nạp tiền MobiFone (*)

10,000

1600

(20 giải/ngày, bắt đầu từ ngày thứ 11 của CTKM)

16,000,000

2

Giải ngày

Thẻ nạp tiền MobiFone (*)

100,000

90

9,000,000

3

Giải tháng

Tiền mặt

2,000,000

03

6,000,000

4

Giải chung cuộc

Tiền mặt

30,000,000

01

30,000,000

Tổng

1694

61,000,000

(Tổng giá trị giải thưởng Bằng chữ: Sáu mươi mốt triệu đồng) 

             -  (*): Giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng trúng giải dưới hình thức nạp tiền trực tuyến.

10.   Cách thức tham gia chương trình khuyến mại:

            -   Với các thuê bao có sử dụng gói cước vào ngày 27/04/2016 : Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành.

            -   Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian diễn ra CTKM: Để tham gia CTKM, khách hàng lựa chọn các cách sau để đăng ký gói “Tổng hợp”, gói “Nhạc”, gói “Phim”, gói “Truyền hình”, gói “Thể thao”:

            +  Cách 01: Tham gia gói “Tổng hợp”, bằng cách soạn tin DK hoặc DK TH gửi 9185.

             +  Cách 02: Tham gia gói “Nhạc”, bằng cách soạn tin DK N hoặc DKN gửi 9185.

             +  Cách 03: Tham gia gói “Phim”, bằng cách soạn tin DK P hoặc DKP gửi 9185.

             +  Cách 04: Tham gia gói “Truyền hình”, bằng cách soạn tin DK H hoặc DKH gửi 9185.

             +  Cách 05: Tham gia gói “Thể thao”, bằng cách soạn tin DK T hoặc DKT gửi 9185.

              -   Để thuận tiện cho khách hàng tham gia, chương trình sẽ thực hiện gắn nhãn trước các bản tin của mỗi gói cước theo ký hiệu như sau:

              +  Bản tin gói “Tổng hợp”: (TH) + Nội dung tin

              +  Bản tin gói “Nhạc”: (N) + Nội dung tin

              +  Bản tin gói “Phim”: (P) + Nội dung tin

              +  Bản tin gói “Truyền hình”: (H) + Nội dung tin

              +  Bản tin gói “Thể thao”: (T) + Nội dung tin

11. Thông tin chi tiết về gói “Tổng hợp”

         -   Nội dung gói: Thông tin về thần tượng và mọi thứ liên quan đến thần tượng ở tất cả các lĩnh vực khác nhau.

            -  Cách tham gia:

             + Khách hàng chủ động soạn tin DK hoặc DK TH gửi 9185 để đăng ký hoặc qua wapsite: http://haloidol.vn

             -  Quyền lợi:

             + Mỗi khi đăng ký gói cước thành công, khách hàng được tặng 90.000 điểm/gói (Trường hợp đăng ký lại trong ngày: không được cộng điểm).

             + Mỗi khi gia hạn thành công, khách hàng được tặng 20.000 điểm/lượt.

             + Mỗi ngày 1 thuê bao nhận tối thiểu 1 bản tin và tối đa là 3 bản tin liên quan đến người nổi tiếng ở mọi lĩnh vực.

             + Mỗi ngày 1 thuê bao nhận được 03 câu hỏi kiến thức miễn phí để trả lời.

             + Trả lời các câu hỏi này, với bất cứ đáp án nào, khách hàng sẽ nhận được: 2.000 điểm/câu.

             - Gia hạn hàng ngày: Tự động gia hạn nếu khách hàng không hủy

             - Giá cước: 3.000 đồng/ngày, miễn phí ngày đầu tiên cho khách hàng lần đầu đăng ký.

12. Thông tin chi tiết về gói “Nhạc”, “Phim”, “Truyền hình”, “Thể thao”

             - Nội dung gói: Thông tin chuyên sâu về các lĩnh vực: nhạc, phim, truyền hình, thể thao.

             - Cách tham gia: Khách hàng chủ động soạn tin DK_{Mã Gói} hoặc DK{Mã gói} gửi 9185 để đăng ký.

Trong đó:

N: mã gói “Nhạc”

P: mã gói “Phim”

H: mã gói “Truyền hình”

T: mã gói “Thể thao”

KT: kiểm tra các gói đang dùng

HD: hướng dẫn sử dụng

MK: lấy mật khẩu

             - Quyền lợi:

             + Mỗi khi đăng ký gói cước thành công, khách hàng được tặng 90.000 điểm/gói (Trường hợp đăng ký lại trong ngày: không được cộng điểm).

             + Mỗi khi gia hạn thành công, khách hàng được tặng 20.000 điểm/lượt.

             + Mỗi ngày 1 thuê bao nhận tối thiểu 1 bản tin và tối đa là 3 bản tin liên quan đến người nổi tiếng ở các lĩnh vực chuyên sâu.

             + Mỗi ngày 1 thuê bao nhận được 03 câu hỏi kiến thức miễn phí để trả lời.

             + Trả lời các câu hỏi này, với bất cứ đáp án nào, khách hàng sẽ nhận được: 2.000 điểm/câu.

             - Gia hạn: Tự động gia hạn nếu khách hàng không hủy

             - Giá cước: 2.000 đồng/ngày, miễn phí ngày đầu tiên cho khách hàng lần đầu đăng ký.

13. Quy định sử dụng đồng thời gói cước:

             - Khách hàng được quyền sử dụng đồng thời một lúc nhiều gói cước khác nhau.

14. Quy định về cước và phương thức tính cước chung

             - Gói “Tổng hợp”: 3.000 đồng/ngày, miễn phí ngày đầu tiên cho khách hàng lần đầu đăng ký (Đã bao gồm VAT).

             - Gói tin “Nhạc”, gói “Phim”, gói “Truyền hình”, gói “Thể thao”: 2.000 đồng/ngày, miễn phí ngày đầu tiên cho khách hàng lần đầu đăng ký (Đã bao gồm VAT).

             - Vào lần đầu đăng ký mỗi gói cước, khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao 01 ngày đầu tiên. Mức ưu đãi này không áp dụng với trường hợp hủy gói cước và tái đăng ký vào ngày hôm sau.

             -  Nếu khách hàng không thực hiện hủy, gói cước sẽ được tự động gia hạn hàng ngày.

             - Các thao tác của khách hàng khi tham gia chương trình: Đăng ký, Hủy, trả lời 3 câu hỏi đầu tiên trong ngày của mỗi gói, tra cứu mã dự thưởng, tra cứu câu hỏi gần nhất... đều hoàn toàn miễn phí.

             - Từ câu hỏi thứ 4 tính phí 1.000 đồng/câu trả lời. 

    -   Quy định chung:

              +  Nếu khách hàng thực hiện huỷ gói và tái đăng ký trong phạm vi 01 ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước.

              +  Nếu khách hàng thực hiện huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ thực hiện tính cước như bình thường.

              + Tại thời điểm gia hạn, nếu khách hàng sử dụng đồng thời nhiều gói cước, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước từng gói theo thứ tự lần lượt là: (1) gói ”Tổng hợp”; (2) gói ”Nhạc”, (3) gói ”Phim”, (4) gói ”Truyền hình”, (5) gói ”Thể thao"

              + Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và ghi vào hóa đơn cước với thuê bao trả sau.

      - Khi thuê bao thực hiện gia hạn:

               +Trường hợp thử trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

               +Trường hợp thử trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

               + Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ tiến hành huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải tiến hành đăng ký lại.

15. Câu hỏi và cách thức trả lời câu hỏi:

               -  Mỗi câu hỏi trắc nghiệm thuộc các gói dịch vụ sẽ có 2 lựa chọn để trả lời.

               + Qua SMS - Gói ”Tổng hợp”: Khách hàng trả lời bằng cách nhắn tin với cú pháp 1 hoặc 2 tương ứng với lựa chọn rồi gửi tới 9185.  

               +  Qua SMS - Gói ”Nhạc”: Khách hàng trả lời bằng cách nhắn tin với cú pháp N1 hoặc N2 tương ứng với lựa chọn rồi gửi tới 9185.

               +  Qua SMS - Gói ”Phim”: Khách hàng trả lời bằng cách nhắn tin với cú pháp P1 hoặc P2 tương ứng với lựa chọn rồi gửi tới 9185.

               +  Qua SMS - Gói ”Truyền hình”: Khách hàng trả lời bằng cách nhắn tin với cú pháp H1 hoặc H2 tương ứng với lựa chọn rồi gửi tới 9185.

               +  Qua SMS - Gói ”Thể thao”: Khách hàng trả lời bằng cách nhắn tin với cú pháp T1 hoặc T2 tương ứng với lựa chọn rồi gửi tới 9185.

                -  Mỗi ngày một thuê bao được trả lời tối đa 13 câu hỏi cho mỗi gói dịch vụ đã đăng ký, trong đó có 3 câu hỏi miễn phí và 10 câu hỏi tính phí (1.000đ/câu).

                -  Thời gian trả lời câu hỏi và gửi đáp án từ 8h00 – 23h59:59.

               -   Nguyên tắc gửi câu hỏi: Sau khi hệ thống gửi câu hỏi, nếu khách hàng trả lời, hệ thống mới gửi câu hỏi tiếp theo.

               -  Nếu muốn biết câu hỏi hệ thống gửi đến gần nhất, khách hàng soạn tin nhắn CH gửi 9185 (lấy câu hỏi gói Tổng hợp) hoặc CH_{Mã gói} gửi 9185 (lấy câu hỏi các gói còn lại).

16. Bình chọn ngôi sao may mắn:

              -      Khách hàng có thể tham gia bình chọn cho thần tượng mình yêu thích theo ngày để nhận được điểm thưởng bằng cách soạn: BC_{Mã số} gửi 9185 (Tối đa 10 SMS bình chọn/1 thuê bao/1 ngày). Tính đến 20h mỗi ngày nếu thần tượng của thuê bao đã bình chọn đứng ở vị trí số 01 thì thuê bao đó sẽ được nhận thêm 50.000 điểm thưởng.

             -       Để tra cứu mã số thần tượng, soạn MA_{Tên thần tượng} gửi 9185.

             -       Trong trường hợp có từ 2 thần tượng cùng đạt số lượng bình chọn bằng nhau trở lên thì điểm thưởng sẽ được trao cho thuê bao mà có thần tượng được số bình chọn cao nhất sớm hơn.

17. Điểm và cách thức tích lũy điểm:

             -      Điểm của các gói cước được tính bắt đầu từ ngày triển khai chương trình khuyến mại này (28/04/2016).

            -       Số điểm khách hàng tích lũy hàng ngày, hàng tuần và điểm chung cuộc sẽ là tổng số điểm của tất cả các gói mà khách hàng đăng ký.

            -       Cách thức tích lũy điểm của các gói như sau:

STT

Tình huống

Điểm

Đối tượng

I

Đăng ký/duy trì gói cước

 

 

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên các gói cước

 

90.000 điểm/gói

 

Các thuê bao đăng ký thành công gói dịch vụ lần đầu tiên

2

Đăng ký lại trong ngày

0 điểm/gói

 

3

Gia hạn thành công gói cước vào các ngày trong thời gian khuyến mại

 

20.000 điểm/lượt gia hạn

 

Các thuê bao đã đăng ký và gia hạn thành công gói

II

Trả lời câu hỏi trắc nghiệm

 

 

1

Đúng

2.000 điểm/câu

Trả lời đúng câu hỏi miễn phí

5.000 điểm/câu

Trả lời đúng câu hỏi tính phí

2

Sai

0 điểm/câu

Trả lời sai đáp án

III

Bình chọn

200 điểm/lần

Các thuê bao bình chọn cho thần tượng yêu thích theo mã số quy định của chương trình

IV

Ngôi sao may mắn

50.000 điểm

Các thuê bao bình chọn thần tượng dẫn đầu tính đến 20h mỗi ngày.

18. Cách hủy các gói cước:

            -    Hủy gói ”Tổng hợp”: Khách hàng soạn HUY hoặc HUY TH gửi tới 9185.

            -   Hủy gói ”Nhạc”: Khách hàng soạn HUY N gửi tới 9185.

            -   Hủy gói ”Phim”: Khách hàng soạn HUY P gửi tới 9185.

            -   Hủy gói ”Truyền hình”: Khách hàng soạn HUY H gửi tới 9185.

            -   Hủy gói ”Thể thao”: Khách hàng soạn HUY T gửi tới 9185.

            -   Sau khi hủy:

          + Nếu đăng ký lại chương trình trong ngày thì số điểm đã tích lũy trước đó sẽ được bảo lưu và cộng dồn để tham gia xét thưởng.

          + Nếu đăng ký lại chương trình khác ngày thì số điểm đã tích lũy trước đó sẽ bị hủy, khách hàng sẽ tích lũy điểm lại từ đầu theo cách thức quy định của chương trình.

19. Thời điểm tương tác:

             -  Mọi mốc thời gian dùng để ghi nhận các tương tác của khách hàng trong chương trình này được quy định là thời điểm hệ thống ghi nhận thành công giao dịch đó, không tính dựa trên thời điểm ghi trên thiết bị của khách hàng.

20. Một số quy định khác:

             -  Số điểm của các gói dịch vụ được sử dụng để xét giải thưởng thẻ cào và tiền mặt.

            -  Để tra cứu số lượng Điểm mình đang có, khách hàng có thể thực hiện bằng cách soạn tin DIEM gửi 9185

21. Cách thức xác định trúng thưởng:

  1. Giải Topup:

        -  Bắt đầu từ ngày thứ 11 của chương trình khuyến mại, mỗi ngày hệ thống sẽ trao giải Topup cho 20 thuê bao đạt được các tiêu chí sau:

        + Đăng ký lần đầu tiên ít nhất 1 gói thuộc dịch vụ Thế giới Thần tượng vào ngày N – 10 (trong đó N là ngày xét giải) và duy trì sử dụng gói cước đó trong vòng tối thiểu 10 ngày (240h) tính đến ngày xét giải

        + Thuộc top thuê bao đăng ký gói dịch vụ sớm nhất trong ngày N – 10

(Thời điểm được quy định là thời điểm ghi nhận trên hệ thống kỹ thuật của chương trình.)

         -  Một thuê bao đăng ký nhiều gói sẽ có nhiều cơ hội lọt top trúng giải.

         - Với thuê bao trả trước: Được cộng ngay 10.000 đồng vào tài khoản.

         - Với thuê bao trả sau: Được tặng ngay 1 mã thẻ cào trị giá 10.000 đồng

           b. Giải Ngày

         - Giải Ngày sẽ được trao cho 01 thuê bao có tổng số điểm đạt được trong ngày cao nhất khi sử dụng các gói dịch vụ trong ngày xét thưởng. Điểm số được tính là tổng điểm của tất cả các gói khách hàng đang sử dụng.

        - Trường hợp có nhiều thuê bao bằng điểm nhau, giải thưởng Ngày sẽ được trao cho thuê bao theo thứ tự ưu tiên giảm dần như sau:

        + Thuê bao có lần đăng ký thành công đầu tiên gói cước bất kỳ trong 5 gói cước sớm nhất, tính từ lúc gói cước được cung cấp (từ ngày 05/02/2016)

        + Thuê bao đạt được số điểm cao nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất. Khoảng thời gian này được áp dụng trong ngày xét thưởng, kể từ lúc hệ thống gửi câu hỏi đầu tiên đến khi hệ thống ghi nhận thành công đáp án cho câu hỏi cuối cùng.

         - Điểm số phát sinh trong Ngày nào được dùng để xét thưởng giải của Ngày đó, không được cộng dồn để xét thưởng giải của Ngày khác.

         - (Thời điểm được quy định là thời điểm ghi nhận trên hệ thống kỹ thuật của chương trình.)

         - Với thuê bao trả trước: Được cộng ngay 100.000 đồng vào tài khoản.

         - Với thuê bao trả sau: Được tặng ngay 1 mã thẻ cào trị giá 100.000 đồng.

        c. Giải Tháng

          - Giải Tháng sẽ được trao cho 01 thuê bao có tổng số điểm đạt được trong tháng cao nhất khi sử dụng các gói dịch vụ trong phiên tháng xét thưởng. Điểm số được tính là tổng điểm của tất cả các gói khách hàng đang sử dụng.

          - Trường hợp có nhiều thuê bao bằng điểm nhau, giải thưởng Tháng sẽ được trao cho thuê bao theo thứ tự ưu tiên giảm dần như sau:

          - Thuê bao có lần đăng ký thành công đầu tiên gói cước bất kỳ trong 5 gói cước sớm nhất, tính từ lúc gói cước được cung cấp (từ ngày 05/02/2016)

          - Thuê bao đạt được số điểm cao nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất. Khoảng thời gian này được áp dụng trong ngày xét thưởng, kể từ lúc hệ thống gửi câu hỏi đầu tiên đến khi hệ thống ghi nhận thành công đáp án cho câu hỏi cuối cùng.

          - Điểm số phát sinh trong Tháng nào được dùng để xét thưởng giải của Tháng đó, không được cộng dồn để xét thưởng giải của Tháng khác nhưng được cộng dồn để xét thưởng giải Chung cuộc.

          -  Các tháng dùng để xét thưởng được quy định như sau:

Tháng

Thời gian

Tháng 1

Từ ngày 28/04/2016 đến hết ngày 27/05/2016

Tháng 2

Từ ngày 28/05/2016 đến hết ngày 26/06/2016

Tháng 3

Từ ngày 27/06/2016 đến hết ngày 26/07/2016

 

(Thời điểm được quy định là thời điểm ghi nhận trên hệ thống kỹ thuật của chương trình.)

d. Giải chung cuộc

  • Giải chung cuộc được tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM (ngày 28/04/2016) cho đến khi kết thúc chương trình (ngày 26/07/2016). Điểm số được tính là tổng điểm của tất cả các gói khách hàng đang sử dụng.
  • Giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao có tổng số điểm tích lũy cao nhất khi sử dụng các gói dịch vụ trong thời gian diễn ra CTKM.
  • Trường hợp có nhiều thuê bao bằng điểm nhau, giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao theo thứ tự ưu tiên giảm dần như sau:
    • Thuê bao có lần đăng ký thành công đầu tiên gói cước bất kỳ trong 5 gói cước sớm nhất, tính từ lúc gói cước được cung cấp (từ ngày 05/02/2015)
    • Thuê bao đạt được số điểm cao nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất. Khoảng thời gian này được áp dụng trong ngày 26/07/2016, kể từ lúc hệ thống gửi câu hỏi đầu tiên đến khi hệ thống ghi nhận thành công đáp án cho câu hỏi cuối cùng.

 (Thời điểm được quy định là thời điểm ghi nhận trên hệ thống kỹ thuật của chương trình.)

22. Thời gian, Địa điểm và thủ tục trao thưởng:

-         Trong vòng 30 ngày kể từ khi công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên website www.haloidol.vn, với những khách hàng trúng thưởng, MobiFone sẽ gửi tin nhắn SMS thông qua đầu số 090 và gọi điện thoại thông báo trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng để hướng dẫn các thủ tục nhận giải, liên tục trong 02 ngày, mỗi ngày thực hiện tối đa 05 cuộc gọi trong khoảng từ 8h00 đến 17h00. Khách hàng trúng giải đến làm thủ tục nhận thưởng tại các gian hàng tư vấn dịch vụ của MobiFone trên toàn quốc.

-         Sau khi khách hàng trúng giải nhận được cuộc gọi thông báo, Giải thưởng thẻ cào sẽ được Công ty Vietnamnet Icom nạp trực tiếp cho khách hàng qua trang: http://naptien.mobifone.com.vn. Công ty Vietnamnet Icom có trách nhiệm thông báo cho khách hàng biết tin trúng giải.                     

-         Thời hạn cuối cùng MobiFone có trách nhiệm trao giải cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chu kỳ của chương trình khuyến mại.

-         Đối với giải Tháng và giải Chung cuộc: Sau khi có kết quả trúng thưởng, Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng giải chung cuộc theo các phương thức sau:

                   + Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các Số điện thoại sau:

  •  08.3962 1501/ 08.3962 1502
  • 0511.3848 999
  •  04.3782 3151

+  Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong [giai thuong] cua chuong trinh khuyen mai Vui cung than tuong”. Quy khach truy cap website http://haloidol.vn de biet thong tin chi tiet”

                  -   Đối với giải thưởng Tháng và Giải chung cuộc: Giải thưởng sẽ được chuyển khoản cho khách hàng trúng giải qua tài khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp tài khoản mở tại các ngân hàng được phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam để nhận thưởng.

                  -  Khách hàng trúng thưởng cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

                 +  Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

I

Giải thưởng bằng hiện vật

 

 

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Tiền nộp thuế thu nhập cá nhân

(Giải thưởng có giá trị trên 10 triệu đồng)

 

 

II

Giải thưởng bằng tiền

 

 

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thôngtin

          + Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản phô tô công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của người nhận giải

01 chiếc

4

Nếu khách hàng trúng giải bằng tiền, cần bổ sung các giấy tờ sau

 

 

5

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

6

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản

        + Trường hợp khách hàng không trực tiếp đến làm thủ tục, ủy quyền cho người khác đến làm thay. Khi đến làm việc, người được ủy quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

 

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

      -    Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

      -  Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

      -  Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

       - Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

       - Thời hạn cuối cùng MobiFone có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.           

23. Trách nhiệm thông báo:

       - MobiFone có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, trị giá giải thưởng và thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng trên ít nhất 01 phương tiện thông tin đại chúng sau khi chương trình khuyến mại kết thúc.

24. Quy định khác:

       - Khách hàng trúng giải phải chịu toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại cho việc nhận thưởng của mình, thuế thu nhập không thường xuyên, và bất kỳ chi phí phát sinh khác (nếu có) theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

       - MobiFone hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và tổ chức quay số xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do MobiFone phát hành có sai sót gây hiểu nhầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì MobiFone có trách nhiệm trao những giải thưởng này cho khách hàng.

       - Nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone – Tổng Công ty Viễn thông Mobifone sẽ sử dụng: Tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

       - Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.