Trang chủ
>
Giới Thiệu

Giới Thiệu

1. Giới thiệu dịch vụ:

  • Tên dịch vụ: Thế giới thần tượng
  • Mô tả dịch vụ: Thế Giới Thần Tượng là dịch vụ đồng hành cùng những người nổi tiếng như sau: Âm nhạc, Truyền hình, Thể thao, Phim và những người nổi tiếng trên mọi lĩnh vực...

Hàng ngày hệ thống sẽ chủ động gửi câu hỏi liên quan về thế giới thần tượng hoặc thông tin khảo sát người chơi, nhắc nhở người chơi tham gia qua kênh SMS. Khách hàng còn có cơ hội tích điểm để tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn (theo từng thời điểm cụ thể) để có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng giá trị.

  • Kênh cung cấp: Dịch vụ cung cấp trên các kênh Website, Wapsite, SMS
  • Đầu số dịch vụ: 9185
  • SMS Brandname: TGTT
  • Địa chỉ website/wapsite dịch vụ:          http://haloidol.vn

                                                      http://tgtt.mobifone.vn 

 

2. Đối tượng khách hàng:

  • Là thuê bao di động trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 02 chiều thuộc mạng MobiFone
  • Sử dụng điện thoại di động có thể kết nối Internet qua GPRS/EDGE/3G hoặc qua WiFi và có thể xem/tải video clip (streaming/download video).

 

3. Điều kiện sử dụng:

  • Để sử dụng dịch vụ trên kênh wap/website trên kênh 3G: Thuê bao phải đang sử dụng dịch vụ Mobile Internet bình thường.
  • Để sử dụng các dịch vụ Multimedia: Thuê bao cần trang bị điện thoại Smartphone có hỗ trợ xem/tải các nội dung Multimedia, hỗ trợ EDGE/3G. 

 

4. Lợi ích sử dụng:

  • Tìm kiếm các thần tượng
  • Cập nhật các Thông tin nhanh nhất của thần tượng bao gồm cả các New post của thần tượng trên trang Facebook cá nhân của các thần tượng
  • Nghe, xem, bình luận, chia sẻ, tải các bài hát, MV có chất lượng cao của thần tượng
  • Giao lưu, chia sẻ và post lên Fan Zone của thần tượng
  • Nắm được toàn bộ thông tin thời gian địa điểm lịch diễn của Thần tượng trong cả năm
  • Tích lũy điểm thông qua các hoạt động trên ứng dụng để có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ Thần tượng.

Quy định và chính sách thanh toán

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng thanh toán cước dịch vụ cùng thời điểm với thanh toán cước phí viễn thông của thuê bao. Trong trường hợp thuê bao đã trả phí dịch vụ, nhưng không thể sử dụng dịch vụ được thì thuê bao vui lòng liên lạc với ICOM theo thông tin tại phần Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng của trang thông tin điện tử để được hướng dẫn khắc phục và xử lý lỗi.
Trong trường hợp không thể khắc phục, xử lý được lỗi trong suốt thời gian sử dụng gói cước thì theo phản ánh của khách hàng, ICOM sẽ xem xét và hoàn phí cho thuê bao tương ứng.